Cộng Đồng Học Sinh Trường THPT Trần Phú - Quảng Nam

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học sinh trường THPT Trần Phú - Quảng Nam!!

* Nơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm học tập và các vấn đề đang được quan tâm của giới teen!!!
 * Các bạn hãy đăng ký nếu chưa có tài khoản hoặc đăng nhập để được sử dụng tất cả các chức năng của diễn đàn nhé.

Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn ghé thăm.

Chúc các bạn vui vẻ! Ban Quản Trị
Cộng Đồng Học Sinh Trường THPT Trần Phú - Quảng Nam

Tỏ tình bằng tiếng anh nek

boyvip_iu_girlkute
    Bắt đầu tìm hiểu
    Bắt đầu tìm hiểu

Giới tính : Nam
    Tuổi : 23
    Sinh Nhật : 03/05/1994
    Tài Năng : 9

Tỏ tình bằng tiếng anh nek

Bài gửi by boyvip_iu_girlkute on Sun Apr 03, 2011 8:27 pm

Mới sưu tầm được cái này . Không khó hiểu lắm mà còn rất hay nữa

There are 12 months a year…30 days a month…7 days a week…24 hours a day…60 minutes an hour…but only one like you in a lifetime.

There are two reasons why I wake up in the morning: my alarm clock and you.

Great minds contain ideas, solutions and reasons; scientific minds contain formulas, theories and figures; my mind contains only you!

Love can be expressed in many ways. One way I know is to send it across the distance to the person who is reading this.

If I could change the alphabet, I would put U and I together!

Minsan caring is better than loving. Minsan tea is better than coffee. Minsan smile is better than laughter. Pero nobody is better than you.

There is night so we can appreciate day, sorrow so we can appreciate joy, evil so we can appreciate good, you so I can appreciate love.

You look great today. How did I know? Because you look great everyday.

What is love? Those who don”t like it call it responsibility. Those who play with it call it a game. Those who don”t have it call it a dream. Those who understand it call it destiny. And me, I call it you.

What is love? It is what makes your cell phone ring every time I send text messages.

If love can be avoided by simply closing our eyes, then I wouldn”t blink at all for I don”t want to let a second pass having fallen out of love with you.

I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you.

Press down if you miss me. Talaga? Sweet mo naman. You really miss me huh? Still pressing down. Impressed na ako, ha? Sobrang miss na yan. Well, I miss you too.

Some people were born with talents. They can do beautiful things with their skills, knowledge and technology. But no one is as talented as you. You just come near, and there is already beauty.

A lady is a woman who makes a man behave like a gentleman. You”re such a lady to me.

To forget you is hard to do and to forget me is up to you. Forget me not, forget me never. Forget this text, but not the sender.

When situation gets you down, remember there’’s Someone in Heaven who loves you and watches over you and there’’s someone on Earth who cares… I do.

Cell phones can be irritating sometimes. You always have to reload, recharge every now and then. Messages are delayed. But there’’s one thing I love about it. It connects me to you!

Words begin with ABC. Numbers begin with 123. Music begins with do, re, mi. And friendship begins with you and me!

Rain and sunshine do not always come together. Night and day never coincide. But you and I, whatever they say, is for me the perfect match.
    When I dream, I dream of you…maybe one day, dreams will come true.

There is an ocean between us. Forests and mountains keep us apart. I may not be superman, but give me a second and I will fly across countries to send you my love. Have you received it?

If, out of time, I could pick one moment and keep it shining, always new, of all the days that I have lived, I”d pick the moment I met you.

I”m on a mission to get over you, in other words mission impossible.

I wish I”d be a tear in your eye to roll down your cheek and end up with your lips but I never wish you”d be a tear in my eye for I would lose you every time I cry.

When it rains, you don”t see the sun, but it’’s there. Hope we can be like that. We don”t always see each other, but we will always be there for one another.

I may run out of message to text you. I may run out of jokes too. I may also run out of battery or even a peso but my heart won”t run out of space for you!

You”ll know that you miss someone very much when every time you think of that person, your heart breaks into pieces and just a quick “Hello” from that person can bring the broken pieces back.

Love. All my life I have read about it, dreamt of it, waited for it, cried for it, needed it. Now with you, I have found it.

Sherlock Holmes was an idiot and Robert Watt was a fool. One was a detective, the other invented radar. But neither of them ever discovered you. I”m a genius!

When the time comes I can”t smile anymore, don”t worry about me, I know what to do. I”ll just stare at one corner and think of you. No one else could make me happy like the way you do.

There’’s a love that only you can give, a smile that only your lips can show, a twinkle that can only be seen in your eyes, and a life of mine that you alone can complete.

Everyone wants to be the sun that lights up your life. But I”d rather be your moon, so I can shine on you during your darkest hour when your sun isn”t around.

Ah– I forgot your name. Can I call you mine? And, in case you forget my name too, call me yours!

If I had the letters “HRT”, I can add “EA” to get a “HEART” or a “U” and get “HURT”. But I”d rather choose “U” and get “HURT” than have a “HEART” without “U”.

You may never see how much I care for you. You may never hear how much I treasure you. You may never feel how much I miss you. Coz only here in my heart can you see them true.

There are 4 steps to happiness: 1. you, 2. me, 3. our hearts, 4. together!

If kisses were water, I”d give you the ocean. If hugs were leaves, I”d give you a forest. If love were space, I”d give you a galaxy. If friendship were life, I”d give you mine for free.

It’’s hard to say hello because it might be goodbye. It’’s hard to say I”m okay because sometimes I”m not. But it’’s easy to say I miss you coz I know that I really do.

It’’s hard for two people to love each other when they live in two different worlds. But when these two worlds collide and become one, that’’s what you call you and I.

If you”re feeling lonely and you think there is nobody there to love, support, listen or show they care, just save this message and every time you realize it, it will remind you that a part of me is always there with you.

Roses are red, violets are blue. I am waiting to hear from a cute guy like you.

They say that as long as there is one person loving you, life isn”t a waste. So if you lose hope and thought that life is not worth living, just remember I”m here.

Do you know that men and women are angels created with only one wing? And they need to embrace each other to be able to fly… Hope you can find your angel whom you can fly with forever.

They told me I could do anything if I put my mind into it. Yet no matter how hard I try in all that I do, I just can”t take my mind off you.

My biggest reward is to see you smile, know you are happy, and feel you are loved. I know life is sometimes cruel, but that’’s why I”m here, to show you that life can be good when somebody cares.

Nguồn: THITHUDAIHOC
    ryn_linkin
    Bắt đầu tìm hiểu
    Bắt đầu tìm hiểu

Tuổi : 22
    Sinh Nhật : 19/05/1995
    Tài Năng : 2

Re: Tỏ tình bằng tiếng anh nek

Bài gửi by ryn_linkin on Wed Apr 27, 2011 6:46 pm

không có phần dịck àk .A hiểu cho nổi

-----------------* Chữ * Ký *-----------------

teentranphu_9x
    Bắt đầu tìm hiểu
    Bắt đầu tìm hiểu

Tài Năng : 18

:

Bài gửi by teentranphu_9x on Wed Apr 27, 2011 8:46 pm

Cần gì dịch, copy all sau đó paste vào phần mềm dịch là xong, để tui dịch cho anh em coi nek...

Đây là bản dịch của tui, anh em coi có sai sót thì góp ý hỉ???

Có 12 tháng một năm ... 30 ngày một tháng ... 7 ngày một tuần ... 24 giờ một ngày ... 60 phút một giờ ... nhưng chỉ có một như bạn trong đời.

Có hai lý do tại sao tôi thức dậy vào buổi sáng: đồng hồ báo thức của tôi và bạn.

Great tâm trí có ý tưởng, giải pháp và lý do; tâm khoa học có công thức, lý thuyết và số liệu; tâm trí của tôi chỉ chứa các bạn!

Tình yêu có thể được thể hiện bằng nhiều cách. Một cách tôi biết là để gửi nó qua khoảng cách cho người đang đọc này.

Nếu tôi có thể thay đổi bảng chữ cái, tôi sẽ đặt U và tôi cùng nhau!

Minsan chăm sóc tốt hơn là yêu thương. Minsan trà là tốt hơn so với cà phê. Minsan nụ cười là tốt hơn so với tiếng cười. Pero không ai là tốt hơn so với bạn.

Có đêm tối để chúng ta có thể đánh giá cao ngày, nỗi buồn vì vậy chúng tôi có thể đánh giá cao niềm vui, cái ác để chúng tôi có thể đánh giá tốt, bạn để tôi có thể đánh giá cao tình yêu.

Bạn trông tuyệt vời ngày hôm nay. Làm sao tôi biết? Bởi vì bạn trông lớn mỗi ngày.

Tình yêu là gì? Những người không thích nó gọi nó là trách nhiệm. Những người chơi với nó gọi nó là một trò chơi. Những người mà không có nó gọi nó là một giấc mơ. Những người am hiểu về nó gọi nó là định mệnh. Và tôi, tôi gọi nó là bạn.

Tình yêu là gì? Đó là điều làm cho tế bào gọi điện thoại của bạn mỗi khi tôi gửi tin nhắn văn bản.

Nếu tình yêu có thể tránh được bằng cách nhắm mắt của chúng tôi, sau đó tôi wouldn "t nháy ở tất cả cho tôi don" t muốn để cho một vé thứ hai đã giảm trong tình yêu với bạn.

Tôi đã từng nghĩ rằng giấc mơ không trở thành sự thật, nhưng điều này nhanh chóng thay đổi từ khoảnh khắc anh nhìn thấy em.

Báo chí xuống nếu bạn lỡ tôi. Talaga? Sweet mo Naman. Bạn thực sự nhớ anh à? Vẫn còn nhấn xuống. Ấn tượng Ako na, ha? Sobrang nhớ yan na. Vâng, tôi nhớ em quá.

Một số người đã được sinh ra với tài năng. Họ có thể làm những điều đẹp với kiến ​​thức, kỹ năng và công nghệ. Nhưng không có ai là tài năng như bạn. Bạn chỉ cần đến gần, và đã được làm đẹp.

phụ nữ là một người phụ nữ làm cho một người đàn ông cư xử như một quý ông. Bạn "lại như một phụ nữ cho tôi.

Để quên bạn là khó khăn để làm và để quên tôi là vào bạn. Quên tôi không, tôi không bao giờ quên. Hãy quên đi văn bản này, nhưng không phải người gửi.

Khi tình hình được bạn xuống, hãy nhớ người there' ở trên thiên đường của những người yêu thương bạn và trông chừng các bạn và một ai đó trên trái đất của there' những người quan tâm ... tôi làm.

Điện thoại di động có thể được kích thích đôi khi. Bạn luôn luôn phải tải lại, nạp tất cả bây giờ và sau đó. Tin nhắn được chậm trễ. Nhưng một điều there' của tôi thích nó. Nó kết nối tôi với bạn!

Những từ bắt đầu với ABC. Số bắt đầu bằng 123. Âm nhạc bắt đầu với đô, rê, mi. Và tình bạn bắt đầu với bạn và tôi!

Mưa nắng không phải luôn luôn đến với nhau. Ngày và đêm không bao giờ trùng. Nhưng bạn và tôi, bất cứ điều gì họ nói, là cho tôi những kết hợp hoàn hảo.
    Khi tôi mơ ước, tôi ước mơ của bạn ... có thể một ngày, những giấc mơ sẽ thành hiện thực.

Có một đại dương giữa chúng tôi. Rừng và núi giữ cho chúng ta chia xa. Tôi có thể không được siêu nhân, nhưng cho tôi một lần thứ hai và tôi sẽ bay qua nước để gửi cho bạn tình yêu của tôi. Bạn đã nhận được nó?

Nếu, trong thời gian, tôi có thể chọn một thời điểm và giữ cho nó sáng, luôn luôn mới, của tất cả các ngày mà tôi đã sống, tôi sẽ chọn thời điểm tôi gặp bạn.

I'm on a mission to get over you, in other words mission impossible. (không biết dịch)

Tôi muốn tôi là giọt nước mắt lăn trên má em và kết thúc với đôi môi của bạn, nhưng tôi không bao giờ muốn bạn là giọt nước mắt của tôi cho tôi sẽ mất bạn mỗi khi tôi khóc.

Khi trời mưa, bạn don "t thấy mặt trời, nhưng it''s ở đó. Hy vọng chúng tôi có thể được như thế. Chúng tôi don "t luôn nhìn thấy nhau, nhưng chúng tôi sẽ luôn luôn ở với nhau.

Tôi có thể chạy trong tin nhắn văn bản bạn. Tôi có thể chạy ra khỏi những trò đùa quá. Tôi cũng có thể chạy hết pin hoặc thậm chí một peso, nhưng trái tim tôi đã thắng "t chạy ra khỏi không gian dành cho bạn!

Bạn sẽ biết rằng bạn nhớ ai đó rất nhiều khi mỗi khi bạn nghĩ về người đó, phá vỡ trái tim của bạn thành từng mảnh và chỉ cần một cách nhanh chóng" Xin chào "từ người đó có thể mang lại những mảnh vỡ trở lại.

Love. Cả đời tôi đã đọc về nó, mơ ước của nó, đợi cho nó, khóc cho nó, cần có nó. Bây giờ với bạn, tôi đã tìm thấy nó.

Sherlock Holmes là một tên ngốc và Robert Watt là một kẻ ngốc. Một là một thám tử, các phát minh khác radar. Nhưng không phải người trong số họ từng được phát hiện bạn. Tôi là một thiên tài!

Khi thời gian đến, tôi không thể cười nữa, đừng lo lắng về tôi, tôi biết phải làm gì. Tôi sẽ chỉ nhìn chằm chằm vào một góc và suy nghĩ của bạn. Không ai có thể làm tôi hạnh phúc giống như cách bạn làm.

Có những tình yêu mà chỉ có bạn có thể cho, một nụ cười mà chỉ có đôi môi của bạn có thể hiển thị, một lấp lánh mà chỉ có thể được nhìn thấy trong đôi mắt của bạn, và một cuộc sống của tôi mà bạn chỉ có thể hoàn thành.

Mọi người đều muốn được mặt trời sáng lên cuộc sống của bạn. Nhưng tôi sẽ thay được mặt trăng của bạn, vì vậy tôi có thể tỏa sáng vào bạn trong giờ đen tối nhất của bạn khi mặt trời của bạn không quay nửa

Ah, tôi quên mất tên của bạn. Tôi có thể gọi cho bạn tôi? Và, trong trường hợp bạn quên tên của tôi quá, gọi cho tôi của bạn!

Nếu tôi có các chữ "liệu pháp", tôi có thể thêm "EA" để có được một "tim" hay một "U" và nhận được "HURT". Nhưng tôi "d thay vì chọn" U "và nhận được" HURT "hơn có một" tim "mà không có" U ".

Bạn không bao giờ có thể thấy đc tôi chăm sóc cho bạn nhiều như thế nào. Bạn không bao giờ có thể nghe thấy tôi quý trọng bạn như thế nào. Bạn không bao giờ có thể cảm thấy tôi nhớ bạn như thê nào. Vì chỉ ở đây trong trái tim tôi, bạn có thể nhìn thấy chúng thực sự.

Có 4 bước để hạnh phúc: 1. bạn, 2. tôi, 3. trái tim của chúng ta, 4. cùng với nhau!

Nếu nụ hôn là nước, tôi sẽ cung cấp cho bạn các đại dương. Nếu cái ôm là lá, tôi sẽ cung cấp cho bạn một khu rừng. Nếu tình yêu là không gian, tôi sẽ cung cấp cho bạn một thiên hà. Nếu tình bạn là cuộc sống, tôi sẽ cung cấp cho bạn cuộc sống của tôi

Thật khó để nói lời chào bởi vì nó có thể là lời tạm biệt. Thật khó để nói tôi ổn bởi vì đôi khi tôi không như vậy. Nhưng thật dễ dàng để nói rằng tôi nhớ em vì Tôi biết rằng tôi thực sự rất nhớ

Thật khó cho hai người yêu nhau khi họ sống ở hai thế giới khác nhau. Nhưng khi hai thế giới va chạm và trở thành một, đó là những gì bạn gọi cho bạn và tôi

Nếu bạn cảm thấy cô đơn và bạn nghĩ rằng có ai đó để yêu thương, hỗ trợ, nghe hoặc thấy họ quan tâm, chỉ cần lưu tin nhắn này và mỗi lần bạn nhận ra nó, nó sẽ nhắc nhở bạn rằng một phần của tôi là luôn luôn ở đó với bạn.

Hoa hồng đỏ, hoa violet có màu xanh dương. Tôi đang chờ đợi để nghe từ một chàng trai dễ thương như bạn.

Họ nói rằng miễn là có một người yêu thương bạn, cuộc sống isn "ta thải. Vì vậy, nếu bạn bị mất hy vọng và nghĩ rằng cuộc sống là không đáng sống, hãy nhớ rằng I "m ở đây.

Bạn có biết rằng người đàn ông và phụ nữ là những thiên thần được tạo ra chỉ với một cánh? Và họ cần phải ôm hôn nhau để có thể bay ... Hy vọng bạn có thể tìm thấy thiên thần của bạn mà bạn có thể bay với mãi mãi.

Họ nói với tôi rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì nếu tôi đặt tâm trí của tôi vào nó. Tuy nhiên, không có gì khó khăn khi tôi cố gắng trong mọi việc tôi làm, tôi không thể lấy tâm trí của tôi đi bạn.

phần thưởng lớn nhất của tôi là được thấy bạn cười, biết bạn đang hạnh phúc, và cảm thấy mình được yêu thương. Tôi biết cuộc sống đôi khi tàn nhẫn, nhưng đó là lý do tại sao tôi ở đây, để cho bạn thấy rằng cuộc sống có thể tốt khi có ai đó quan tâm.

(Dịch bài viết trên)

-----------------* Chữ * Ký *-----------------

Hậu Quả Của Những Đứa Không "Cảm Ơn"

tanthang202
    Bắt đầu thích thú
    Bắt đầu thích thú

Tuổi : 21
    Sinh Nhật : 02/02/1996
    Tài Năng : 38

: